image banner
Trường Tiểu học Đằng Giang: “Trật tự An toàn giao thông khu vực cổng trường”
Trường Tiểu học Đằng Giang: “Trật tự An toàn giao thông khu vực cổng trường”

Đảm bảo an toàn giao thông, trật tự trước cổng trường học luôn là vấn đề quan trọng mà trường Tiểu học Đằng Giang quan tâm.

Ngay từ những năm học trước, nhà trường đã triển khai mô hình “Cổng trường An toàn giao thông”, bước đầu đã đạt được những hiệu quả nhất định. Tình trạng ùn tắc giao thông trước cổng trường vào cuối giờ tan học đã giảm hẳn, học sinh có ý thức xếp hàng ra về, đi ngay hàng thẳng lối.

Năm học 2023- 2024 mô hình “ Cổng trường An toàn giao thông” tiếp tục được nhà trường triển khai và nòng cốt là Chi đoàn giáo viên của nhà trường. Đoàn viên chi đoàn luôn phát huy tốt trách nhiệm, hoạt động có hiệu quả trong việc giám sát, nhắc nhở học sinh thực hiện xếp hàng ngay ngắn khi ra về; không tụ tập, đùa nghịch nơi cổng trường, đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông. Bên cạnh đó, đoàn viên còn hướng dẫn các bậc phụ huynh khi đến đón con để xe đúng nơi quy định. Giữa các hàng để xe có khoảng rộng để học sinh đi ra và phụ huynh di chuyển sau khi đón được con.

Mô hình “Cổng trường an toàn giao thông” không chỉ nhằm nâng cao ý thức chấp hành Luật Giao thông đường bộ, đảm bảo an toàn cho học sinh mà còn tuyên truyền kiến thức an toàn giao thông, nâng cao nhận thức chấp hành Luật Giao thông cho thầy cô giáo, phụ huynh và học sinh nhà trường.

TIN MỚI NHẤT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0