image banner
Trường Tiểu học Đằng Giang tổ chức Lễ khai giảng năm học 2023-2024
Trường Tiểu học Đằng Giang tổ chức Lễ khai giảng năm học 2023-2024

🌺🌺🌺Hòa chung với khí thế tưng bừng, náo nhiệt của tuổi trẻ học đường, cả nước chào đón năm học mới, sáng ngày 5/9/2023, Trường Tiểu học Đằng Giang long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2023-2024.

🌺🌺🌺Về dự lễ khai giảng nhà trường vinh dự được đón các đồng chí Lãnh đạo đại diện các phòng ban của UBND Quận Ngô Quyền, lãnh đạo Đảng uỷ, UBND phường Đằng Giang, đại biểu lãnh đạo các đơn vị liên kết, kết nghĩa và đại diện cha mẹ học sinh của 25 lớp.

🌺🌺🌺Năm học này, nhà trường chào đón 952 học sinh trong đó có 179 em học sinh khối 1.

🌺🌺🌺Trong không khí trang nghiêm, phấn khởi các em học sinh được lắng nghe thư Bác và thư của Chủ tịch nước. Những lời dạy ân cần của Bác và lời động viên, chúc mừng của Chủ tịch nước đã khích lệ tinh thần của thầy trò nhà trường trước thềm năm học mới.

🌺🌺🌺Diễn văn khai giảng của cô giáo Đỗ Thu Hiền – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã tổng kết thành tích nổi bật của nhà trường trong năm học qua với 72 giải các cuộc giao lưu học sinh trong đó có 33 giải quốc gia và khu vực. Nhà trường có 9 giải chữ viết đẹp giáo viên cấp Quận và thành phố; 5 giáo viên dạy giỏi cấp Quận; 4 giáo viên dạy giỏi cấp thành phố, 7 giáo viên đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở, 1 giấy khen của UBND Quận, 4 bằng khen của Chủ tịch UBND TP …

🌺🌺🌺Đây là những thành tích đáng tự hào, thể hiện kết quả của sự phấn đầu nỗ lực không ngừng của nhà trường trong năm học qua.

🌺🌺🌺Nhân buổi khai giảng nhà trường đã trao tặng những bộ đồng phục cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt, động viên các em học sinh khắc phục khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm học mới.

🌺🌺🌺Tiếng trống ngân vang, giòn giã thể hiện sức mạnh đoàn kết và quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2023-2024 của thầy trò Trường Tiểu học Đằng Giang.🌺🌺🌺

TIN MỚI NHẤT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0