image banner
Trường Tiểu học Đằng Giang: “ Sinh hoạt sao nhi đồng- Chăm ngoan học giỏi”
Trường Tiểu học Đằng Giang: “ Sinh hoạt sao nhi đồng- Chăm ngoan học giỏi”

Công tác Đội và công tác giáo dục trong nhà trường là hai lĩnh vực có cùng chung mục tiêu giáo dục. Quan tâm đầu tư cho Công tác Đội là đầu tư cho công tác giáo dục. Trên các mô hình hoạt động không chỉ mang tính chất vui chơi mà thông qua đó còn mang ý nghĩa giáo dục, phát triển nhân cách cho các em.

Các buổi sinh hoạt sao nhi đồng được thực hiện hàng tuần theo chủ điểm của từng năm học. Thông qua các buổi sinh hoat sao nhi đồng, các em sẽ phát triển vững vàng hơn. Bác Hồ từng nói "Thiếu nhi là hạnh phúc của mỗi gia đình, là người chủ tương lai của nước nhà, chăm sóc thiếu nhi cũng chính là động viên, cổ cũ toàn dân những người ông, bà, người làm cha làm mẹ đoàn kết hăng hái thi đua lao động". Chính vì vậy, song song với việc học văn hóa các em còn được giáo dục thông qua hoạt động vui chơi mà điển hình là mô hình sinh hoạt sao nhi đồng.

Thông qua công tác sinh hoạt sao nhi đồng, các Phụ trách sao rất tự tin, chủ động khi tổ chức sinh hoạt sao. Các em nhi đồng thì gần gũi với mọi người biết hoà mình vào tập thể, không còn nhút nhát, rụt rè, tham gia các hoạt động tích cực hơn. Mong rằng qua buổi SHS các em sẽ được học tập, vui chơi lành mạnh, từng bước phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

 

TIN MỚI NHẤT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0